0

Ghế tạ đa năng Life 7208 là sản phẩm được dành riêng cho những người có nhu cầu tập gym và muốn có thân hình đẹp. Với công nghệ và thiết kế của Mỹ, kiểu dáng gọn gàng,không quá cồng kềnh, rất phù hợp cho việc tập thể hình tại nhà cho cả nam và nữ.

Thực hiện được nhiều bài tập thể hình khác nhau với ghế tập tạ đa năng Life 7208 như tập cơ bụng , ép ngực, đẩy tạ, tập chân, xô, lưng… giúp bạn tập được nhiều tuyến cơ hơn trên cơ thể, cho thân hình phát triển cân đối, khỏe đẹp và không có cảm giác nhàm chán khi tập luyện tại nhà. Ngoài ra bạn có thể đẩy tạ bằng và đẩy tạ đẩy tạ dốc trên nhờ việc thay đổi độ nghiêng của ghế.

Hệ thống ròng rọc thiết kế chắc chắn, độ bền cao, di chuyển linh hoạt giúp thực hiện bài tập cơ xô, lưng an toàn, hiệu quả.

Ghế tạ đa năng life 7208 có khung thép chịu lực cao, tạo độ vững chãi, chắc chắn, chống rung khi thực hiện đẩy tạ, sơn tĩnh điện chống rỉ , ngăn sự tác động của môi trường làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của giàn tạ. Khi tập với Life 7208 bạn sẽ cảm thấy thoải mái , êm ái nhờ có đệm mút làm bằng cao su cao cấp.

Với việc sở hữu ghế tập tạ Life 7208 trong gia đình bạn có thể duy trì được việc tập thể hình thường xuyên mà không sợ bị gián đoạn. Ngoài ra các thành viên trong gia đình cũng có thể tập luyện chung với bạn chứ không phải tốn thêm tiền mua vé tập luyện như ở các phòng tập thể hình

Mua ghế tạ đa năng Life 7208 tại Thể thao Tâm Chính bạn sẽ được giảm giá khuyến mại lên đến 20% chỉ còn 6.250.000 VNĐ, khung thép được bảo hành 1 năm, miễn phí vận chuyển lắp đặt trong toàn bộ nội thành Hà Nội. Ngoài ra bạn sẽ còn được tư vấn chọn mua dụng cụ tập thể hình tại nhà phù hợp nhằm giúp bạn tiết kiệm chi phí khi muốn tập thể hình.



Ghế tạ đa năng Life 7208



Thông tin sản phẩm:

- Công nghệ & thiết kế : Mỹ
- Gia công & lắp ráp : Trung Quốc
- Khung thép chịu lực cao , sơn tĩnh điện
- Kích thước máy : 2080(D) x 1080(R) x 2100(C) mm
- Kích thước thùng : 113(D) x 45(R) x 22(C) cm
- Trọng lượng máy : 35 kg - Trọng lượng Thùng : 38 Kg
- Trọng lượng người tập : 100 Kg
- Chức năng : ép ngực, kéo xô, đẩy tạ, tập chân...
- Giá : 6.250.000 VNĐ

>>> Xem thêm một số ghế tập tạ đa năng khác

Đăng nhận xét

 
Top