3
Ghế tập tạ Xuki là ghế tập tạ giá rẻ chuyên dụng cho việc tập thể hình tại nhà. Tập với ghế tập tạ Xuki hằng ngày thì ước mơ cơ bụng 6 múi không còn quá xa vời.



Mong muốn sức khỏe dồi dào, thân hình hoàn hảo, nhu cầu tập thể hình càng ngày càng nhiều, đặc biệt là các bạn nam. Những người có điều kiện thì họ tìm đến các phòng tập thể hình chuyên nghiệp với những thiết bị hiện đại, có sự tư vấn của các huấn luyện viên để tập luyện.

Còn những bạn sinh viên, người không có nhiều điều kiện về tài chính muốn tập thể hình thì làm như thế nào? 

Bỏ ra 200k-300k để duy trì việc tập luyện hàng tháng tại các phòng tập thể hình là một số tiền lớn với họ. Với số tiền 1tr5, các bạn có thể sở hữu riêng cho mình bộ giàn tạ đa năng xuki để theo đuổi đam mê thể hình của mình. Nếu như 2,3 bạn góp vốn với nhau chỉ cũng chỉ mất khoảng 500k, tương đương với 2-3 tháng tập luyện trong phòng tập thể hình bình dân trong khi đó, với ghế tập tạ xuki bạn có thể tập luyện ròng rã trong 4,5 năm đại học vẫn chưa hỏng. Ghế tập tạ đa năng Xuki là dụng cụ tập thể hình hiệu quả mà có giá bình dân nhất hiện nay.

Ghế tập tạ đa năng xuki giá 1.550.000 VNĐ



Nhiều người sợ rằng ghế tập tạ có nhiều chức năng như vậy mà có giá rẻ như vậy sẽ không an toàn. Vậy với khung thép làm từ thép hộp 40x40, tải trọng tối đa lên đến 120kg thì bạn đã yên tâm về độ an toàn của nó chưa. Sự chắc chắn , vững chải, chống rung của ghế tập tạ Xuki luôn tạo cho các bạn sự thoải mái, yên tâm nhất khi tập luyện.

Một điểm nhấn của ghế tập tạ Xuki, đó chính là thiết kế nhỏ gọn, có thể nói rằng đây là ghế tập tạ đa năng có thiết kế nhỏ gọn nhất hiện nay. Bạn có thể thoải mái đặt giàn tạ xuki trong phòng khách, phòng ngủ mà không lo chiếm quá nhiều diện tích và không gian ngôi nhà.

Kích thước lắp đặt của ghế tạ Xuki rất nhỏ gọn

Các chức năng của ghế tập tạ xuki : 

+ Đẩy tạ tập cơ ngực trên và tạo rãnh ngực

+ Đá chân tập cơ đùi trước và cơ bắp chân

+ Móc chân tập cơ đùi sau

+ Kéo xô tập cơ vai, cơ bắp tay dưới, cơ ngực dưới

Bài tập đẩy tạ


Bài tập đá chân


Bài tập kéo xô



Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Ghế tập tạ đa năng Xuki
- Xuất xứ: Việt Nam
- Khung thép hộp 40 x 40 mm sơn tĩnh điện màu đen
- Kích thước cần thiết: 170 x 155 x 220 cm
- Dùng để tập luyện các tư thế đẩy tạ: tập luyện cơ chân, cơ tay, cơ ngực trên, ngực dưới, cơ vai, cơ lưng, cơ bụng
- Có thể tháo rời các chi tiết để cất gọn khi không sử dụng
- Giá : 1.550.000 VNĐ

Nếu như bạn có nhu cầu mua ghế tập tạ đa năng Xuki hãy gọi đến số 094.535.6886 / 01295.288.899 hoặc truy cập vào website : sportsgood.vn để đặt hàng

Thể thao Tâm Chính luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá ưu đãi nhất, vận chuyển và lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội.

Địa chỉ : Số 66, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

 
Top