0
Theo nghiên cứu, trẻ em chơi xà đơn càng sớm càng tốt, càng đều đặn càng tốt. Sự kéo giãn toàn thân trên xà rất tốt cho sự phát triển chiều cao của trẻ, giúp trẻ cao lên rất nhanh. Trẻ tập xà đơn không cần phải hít xà (cho cằm vượt qua xà) như người lớn mà chỉ cần bật cao rồi đu người trên xà. Như vậy đã có hiệu quả tích cực rồi.

Các bố mẹ nên mua hoặc làm những chiếc xà với độ cao vừa phải với tầm vóc và sức lực của bé. Cố gắng nâng dần mức xà lên, để bé bật càng cao càng tốt và cần vươn người lên khi nhảy.




Đối với thiếu niên bước vào giai đoạn dậy thì, giai đoạn phát triển chiều cao rất nhanh, cần phải tích cực tập xà đơn. Bố mẹ nên đưa ra một kế hoạch tập luyện cụ thể, cố gắng duy trì tập ít nhất 4 lần mỗi ngày, mỗi lần 6 hiệp, mỗi hiệp 3-5 phút. Ngoài ra, khi rảnh rỗi cũng có thể tranh thủ đu xà đơn để cơ thể luôn luôn duy trì trạng thái giãn xương khớp, tạo điều kiện thuận lợi cho sụn sinh sôi mạnh.

Vậy đối với trẻ em thì nên dùng loại xà đơn nào?

Hiện nay, có nhiều mẫu xà đơn sử dụng trong nhà phù hợp với mọi lứa tuổi, các bậc cha mẹ có thể yên tâm trong việc chọn lựa xà đơn cho phù hợp với chiều cao của con mình

Xà đơn gắn cửa



Xà đơn đa năng HanWei 881


Xà đơn điều chỉnh độ cao Xuki



Mua xà đơn tại Thể Thao Tâm Chính
- Khi mua xà đơn bạn có thể được giảm giá lên đến 15%

- Giao hàng lắp đặt tận nơi, miễn phí nội thành Hà Nội

- Bảo hành 12 tháng cho tất cả các loại Xà Đơn Xếp

Mọi chi tiết liên hệ:

Điện thoại: 094.535.6886 - 01295 288 899
Mail: maithanhsport8192@gmail.com

Địa chỉ: Số 66, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.

Nguồn : Sportsgood.vn

Đăng nhận xét

 
Top