1

Tập luyện xà đơn giúp bạn tăng trưởng chiều cao vừa giúp bạn phát triển cơ bắp của mình. Với xà đơn đa năng bạn có thể kết hợp các động tác lên xà, lưng, xô, gập cơ bụng cùng các bài tập chống đẩy  đẩy giúp cho bạn tập luyện cơ bắp toàn diện, cho thân hình săn chắc, khỏe đẹp.




Tính năng nổi bật của xà đơn đa năng
- Sử dụng chủ yếu để tập luyện cơ vai, bắp tay và các tuyến cơ nửa trên cơ thể. Xà đơn đa năng biết cánh cửa phòng bạn trở thành nơi tập luyện lý tưởng.
- Dễ dàng lắp đặt, không cần khoan đục, không làm ảnh hưởng đến thiết kế và kiến trúc của căn phòng. Dựa vào nguyên lý đòn bẩy , xà đơn đa năng giúp bạn có thể thoải mái tập luyện các động tác kéo xà, lưng, xô mà vẫn đảm bảo chắc chắn an toàn.
- Xà đơn đa năng cho bạn tập luyện với 3 tư thế rộng, vừa, hẹp , cho bạn tập luyện các vùng cơ khác nhau.
- Với các động tác lên xà, cơ thể được kéo căng ra, các đầu sụn, khớp xương được giải tỏa lực nén. Nó có tác dụng tiêu hao năng lượng dư thừa, tăng sức bền cơ bắp (hạn chế được béo phì), kích thích tăng trưởng chiều cao. Đặc biệt, nó còn điều chỉnh được chứng cong vẹo cột sống do ngồi học và làm việc sai tư thế.
Ngoài ra với xà đơn đa năng bạn có thể thực hiện các động tác chống đẩy, gập cơ bụng cho bạn một thân hình chắc khỏe.




Mô tả sản phẩm
- Xuất xứ: Iron Gym
- Khung thép D 25mm, độ dày thép 1,5mm
- Sơn tĩnh điện chống gỉ màu đen
- Tay cầm bọc mút tránh chấn thương khi tập.
- Thiết kế hỗ trợ lực rất chắc chắn
- Tải trọng tối đa: 90 kg

Mua xà đơn ở đâu
- Thể thao Tâm Chính chuyên bán buôn bán lẻ các loại xà đơn, xà kép với chất lượng tốt nhất và rẻ nhất . Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong toàn nội thành Hà Nội.
Chi tiết liên hệ :
Số điện thoại : 094.535.6886 - 01295.288.899
Địa chỉ : Số 66, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

 
Top